TẬP HUẤN: TRUYỀN THÔNG MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG THƯ VIỆN

Ngày 11 tháng 08 năm 2017, Liên Chi hội Thư viện Đại học phía Nam đã phối hợp với Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQG TP.HCM tổ chức Tập huấn “Truyền thông Marketing trong hoạt động Thư viện”

Tập huấn đã quy tụ 120 học viên đến từ 51 Thư viện thuộc các Trường Đại học, Cao đẳng khu vực phía Nam. Khóa Tập huấn đã nhận được sự tài trợ của các Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu văn hóa phẩm, Công ty Tân Hiệp Phát, Công ty Cổ phần Thông tin và Công nghệ số.

   

TS. Phạm Tấn Hạ – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn và ThS. Dương Thúy Hương – Chủ tịch VILASAL phát biểu khai mạc

Marketing được xem như là công cụ để nâng cao chất lượng của hoạt động thông tin thư viện, đóng vai trò quan trọng trong công tác đào tạo và nghiên cứu của nhà trường và đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc đáp ứng nhu cầu tin của người dùng tin. Một trong những nhiệm vụ của marketing trong hoạt động thông tin thư viện là nghiên cứu về sự vận động, thay đổi nhu cầu thông tin cũng như sự phân bố, phát triển lượng người dùng tin. 

   

Chủ tịch VILASAL trao hoa và quà lưu niệm cho TS. Phạm Tấn Hạ và TS. Huỳnh Văn Thông

   

Chủ tịch VILASAL tặng kỷ niệm chương cho các nhà Tài trợ

TS. Huỳnh Văn Thông – Trưởng Khoa Báo chí và Truyền thông Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQG TP.HCM  đã chia sẻ một số nội dung về “Truyền thông marketing dịch vụ Thư viện”, trực tiếp hướng dẫn các Học viên bổ sung những kiến thức mới về Marketing trong Thư viện. Học viên đã cùng nhau thảo luận, giải quyết các tình huống được đặt ra đối với nhu cầu của người sử dụng Thư viện trong bối cảnh hiện nay. Bên cạnh đó, học viên còn trình bày ý kiến của mình về các dịch vụ sẽ hình thành trong tương lai nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt là các hình thức đóng gói sản phẩm dịch vụ và thông điệp mà Thư viện muốn gửi đến bạn đọc của mình.

   

TS. Huỳnh Văn Thông chia sẻ nội dung về Marketing

   

Học viên thảo luận, làm bài tập và trình bày ý tưởng.

   

Sau thời gian trao đổi và học tập kinh nghiệm,  khóa tập huấn đã thành công tốt đẹp, mang lại nhiều kiến thức bổ ích về truyền thông Marketing cho các dịch vụ trong Thư viện, giúp cho mỗi học viên nâng cao thêm kiến thức của bản thân để đưa Thư viện ngày càng phát triển và đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú đa dạng của người sử dụng

   

Tổng kết và trao chứng nhận cho Học viên

 

   

Học viên chụp hình lưu niệm

   


 

 

Góp ý
Họ và tên: *  
Email: *  
Tiêu đề: *  
Mã xác nhận:
 
 
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper  
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.